Nín thở bước vào căn nhà di động "mỗi mét vuông là 1 kiệt tác" của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch

Kate và Ellen là một cặp vợ chồng yêu xê dịch và khám phá các miền đất mới. Sau hơn 3 năm cùng nhau trải nghiệm Puerto Rico, cả 2 muốn tạo ra một chuyến đi đến Bắc Mỹ với thiết bị đặc biệt hơn: Nhà xe di động.

Yêu cầu của Kate là một phòng tắm đủ tiện nghi, giường ngủ cỡ lớn, kho chứa đồ và bếp. Đây là thách thức lớn nhất với đội ngũ thiết kế nội thất bởi không gian của 1 chiếc xe khác hoàn toàn với 1 căn nhà cỡ trung bình. Làm thế nào để tận dụng hết các góc cạnh của xe để tối ưu hóa không gian, giúp cho Kate và Ellen cảm thấy thoải mái nhất trên những cung đường mới là điều nan giải.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 1.

Bước vào căn phòng là cảm giác sức sống mới ùa vào từng tế bào của cơ thể. Không có vẻ gì là bí bách hay chật hẹp cả, không gian thoáng đến nỗi như một căn nhà vườn vậy.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 2.

Bộ sofa được "thửa" riêng vừa như in với chiếc xe, Kate đặc biệt yêu thích tông màu hồng phấn siêu nịnh mắt này vì nó quá đỗi xinh xắn.

Họ đã phải sửa chữa lại toàn bộ phần tiếp xúc giữa da bọc tường và khung sắt cửa sổ, sơn lớp chống thấm, đánh bóng, đặt làm riêng các thiết bị để vừa khít với căn nhà di động. Cả nhóm đã phải làm cả các ngày lễ để có thể hoàn thành đúng tiến độ trong vòng 1 tháng rưỡi mà thôi.

"Ấm cúng và tươi trẻ vô cùng. Tôi có cảm giác như thể mình đang ở 1 căn hộ ở Paris chứ không phải trên 1 căn nhà di động. Bộ sofa siêu mềm và dễ chịu này chính là phần tôi thích nhất của nơi đây, nó khiến mọi thứ hoàn thiện hơn, tròn trịa hơn. Khoảnh khắc tôi được chiêm ngưỡng thành phẩm cuối cùng thực sự rất hạnh phúc và bất ngờ" - Kate chia sẻ.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 3.

Góc nào cũng tràn ngập ánh nắng chan hòa ấm áp. Mỗi sáng được nhâm nhi tách cà phê cùng anh xã trong khung cảnh này thì còn gì tuyệt hơn, chị em nhỉ?

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 4.

Một góc khu bếp với chất liệu gỗ óc chó chất lượng cao, gạch lát chống muỗi họa tiết vân gỗ khá nền nã.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 5.

Cảm hứng nấu nướng có thể đến từ những khung cảnh khác nhau, nơi 2 vợ chồng đặt chân tới.

Lấy tông màu hồng pastel, nâu sáng, nâu kem làm chủ đạo, căn nhà không có cảm giác lạnh lẽo mà luôn ấm áp, sáng sủa, không hề bị tức mắt do hạn chế về không gian. Tủ bếp được làm bằng gỗ óc chó, gạch lát chống muỗi, bộ bàn ăn nhỏ xinh tiện lợi làm cho căn bếp trở nên gọn gàng hơn nhiều. 

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 6.

Xinh xắn chưa này chị em ơi!

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 7.

Bồn rửa được đúc từ đá nguyên khối nên sẽ hạn chế bị thấm nước, thích hợp cho những chuyến đi dài và không có điều kiện bảo dưỡng thường xuyên.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 8.

Chiếc giường ngủ kích thước đặc biệt mà Kate mong đợi. Mọi thứ đều nhỏ xinh duyên dáng, theo phong cách tối giản từ màu đến thiết kế như thế này.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 9.

Tủ chứa đồ với kệ lưu trữ thuộc loại siêu đỉnh, sẵn sàng ôm trọn cả thế giới đồ dùng của 2 vợ chồng mà lại dễ lấy, dễ tìm.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 10.

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 11.

Lãng mạn thế này thì vợ nào mà không yêu cơ chứ?

Nín thở bước vào căn nhà di động mỗi mét vuông là 1 kiệt tác của 2 vợ chồng trẻ đam mê xê dịch - Ảnh 12.

Từ bỏ một nếp sống quen thuộc để bắt đầu một hành trình mới không hề dễ chút nào. Tuy nhiên không dễ đâu có nghĩa là không thể đúng không chị em nhỉ? Bên cạnh ta là một người đồng hành tin cậy thì dẫu đi đâu cũng vẫn là nhà cả thôi. Các nàng thấy cuộc phiêu lưu của Kate và Ellen thế nào, hãy chia sẻ với chúng mình nhé!